หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

Với biệt danh là Quỷ dạ xoa, Omen gây ra nhiều nỗi khiếp sợ cho địch. Khi địch vô tình lạc vào ải địa mà Omen đã giăng sẵn, chỉ có phép màu bắt đầu giúp hắn thoát đc, nhờ đó mà biệt danh Hoàng đế đối chọi đc giành cho Omen. Omen rất mạnh, tuy vậy, nếu như bạn cầm Omen, gamer cũng cần phải có một độ quái phải ghi nhớ để dành chiến thắng.

Ở Quỷ dạ xoa, anh ta có từ tăng cường đánh, phản damage, làm chậm địch thủ, khống chế kẻ địch và giảm damage đối phương. Một tướng toàn diện như vậy này thì sẽ thật đáng thương cho kẻ nào vô tình lướt qua mà không có bằng hữu đi cùng. Omen rồi sẽ giải quyết rất nhanh mà dù là giãy dụa đến đâu cũng không tài nào trốn đc. tuy nhiên, khi đánh đội hình, Omen cũng cần cần phải có bằng hữu bổ trợ vì nếu quá hổ báo, chúng ta cũng có thể không thoát khỏi kết cục cay đắng. Ở mùa 10 này, Omen còn gồm có đặc điểm gì? Mời Các bạn theo dõi bài viết của tụi tôi.
Omen là vua đối kháng trong Game Liên quân Mobile mùa 10
Omen là vua đối kháng trong Game Liên quân Mobile mùa 10
Bảng ngọc cho Omen

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, khi đc kết hợp cả và ngọc đỏ, Omen rồi sẽ được tăng cả tốc đánh và tốc chạy để cho anh ta trở nên hoạt bát và khả năng ra chiêu cũng nhanh lẹ hơn.

10 viên ngọc đỏ: Kích hoạt nội tại Sát khí mang đến đòn sát thương cực hiểm, Ngoài ra gia tăng được khả năng ra chiêu với tài năng nhanh lẹ được nâng cấp.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, chiêu đánh thường trở thành đầy sức mạnh khiến cho khả năng dọn bộ đội tiện lợi hơn, nhờ đó, Omen tiện lợi có được sức mạnh cần nhớ.

Bí kíp lên đồ cho Omen

Lên đồ đầu ván

Hai trang bị trấn phái thứ nhất hỗ trợ Omen giống như giảm hiệu ứng khống chế của đối thủ, thoát khỏi sự kìm kẹp với tăng sức khỏe vào đòn đánh của chính mình.

Lên đồ giữa trận

Tìm Fanrir là trang bị trợ giúp tăng cường đánh với sát thương theo % máu, đấy là trang bị cần phải lên sớm. Một món trang bị trấn phái nữa để giúp chống lại sự công kích của pháp sư, trang bị này hỗ trợ chiêu Sát vực công dụng hơn.

Lên đồ cuối round

Chạm chán kẻ thù có nhiều giáp thì game thủ nên thêm trang bị trấn phái xuyên giáp cho Omen, thêm vào chỗ này, để tăng thêm sát thương cho những đòn đánh tay, rút ngắn phút giây phá trụ thì cây kiếm này cũng là chọn không tồi.
Hình thức lên đồ hoàn chỉnh cho Omen
Hình thức lên đồ hoàn chỉnh cho Omen
Lối chơi Omen trong Liên quân di động mùa 10

Cách chơi đầu round

Di chuyển cùng đồng đội đi ra đường giữa và cầm theo kiếm ngắn, nếu xảy ra giao tranh thì dùng Sát kiếm để kéo đối thủ về, nếu địch không cướp rừng thì hình như chạy về Caesar. Đánh chim ánh sáng để đưa đầy đủ 4 dấu ấn, tiếp đến quay ra dọn lính rồi tiếp tục quay vào đánh chim ánh sáng. kế tiếp, kêu gọi bằng hữu ra trợ giúp mình ăn dơi quỷ, có đc dơi quỷ rồi, chiêu Sát vực sẽ làm địch buộc phải đề ngăn ngừa.

Ẳn chấm dứt rồng đầu, Omen phải phù về với chạy đi ra đường bên trên, nếu thấy được địch hé lộ thì nhảy ra solo luôn luôn tiếp nối chắc là đứng phá trụ, hãy nhờ rằng bỏ lại Sát niệm khi rút lui.

Lối chơi giữa trận

Bây giờ, nếu mình muốn việc dọn lính cùng anh em với bắt lẻ địch thì đợi đợt quân nhân tiếp theo sau dồn lên thì dọn bộ đội cùng phối cùng bằng hữu dùng Sát vực khóa kẻ thù và bắt lẻ. Nếu không thể giật rừng của địch, chúng ta cũng có thể suy xét đến cách đánh thứ hai, chính là đánh thẳng một đường cùng mục đích chiếm rừng. bây giờ bền vững cả 2 đội hình rồi sẽ phối hợp để chiến đấu và nhau nên Omen nên biết câu kéo để đối thủ cần lao ra, từ đó có cơ hội kết liễu, phương pháp đánh này cần thiết năng lực để ý bản đồ của bản thân.
Omen có 2 quý phái đánh trong thời đoạn giữa trận
Omen có 2 quý phái đánh trong thời đoạn giữa trận
Cách chơi cuối ván

Nỗ lực bắt lẻ cùng đẩy trụ và kiểm soát điều hành những mục tiêu rộng là tôn trong thời điểm đó. liên tiếp dồn ép để đối phương không còn tấn công, chủ động núp bụi, nhận đoán hướng đi của kẻ địch và chờ cơ hội phối với bằng hữu lao ra úp sọt, dần đẩy đối thủ về thế chống đỡ.

Trên đó là hướng dẫn lối chơi Omen trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10, chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น