หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Top những trò chơi cực hợp để thưởng thức một mình đêm Trung Thu

Trung Thu là ngày hội của toàn dân tộc. Bản chất là ngày hội của lứa tuổi thanh thiếu niên, song ngày lễ này hiện nay lại đã trở thành dịp để các bạn nam thanh nữ tú đi...trẩy hội.

Tất nhiên, bạn sẽ không thể đi chơi nếu chỉ có một mình phải không nào! FA không phải một tội, cái tội là bạn không biết cách giải trí cho riêng mình để quên đi cảm giác...buồn thẳm đó.

Nếu cần sự tư vấn, xin được khuyên bạn hãy thử chơi game trong ngày Trung Thu. Và nếu bạn đang hỏi game thì phải đông người chơi mới vui, mà bọn bạn lại đi chơi hết với gấu rồi, thì đây là một số game mà bạn hoàn toàn có thể tận hưởng dù chỉ có một mình.
Fifa và PES ngày càng hoàn hảo hơn qua từng phiên bản
Fifa và PES ngày càng hoàn hảo hơn qua từng phiên bản
Fifa/PES hay các dòng game mô phỏng thể thao nói chung

Cần gì phải đi với ai đó, khi chúng ta đã có màu cờ sắc áo của đội nhà để chiến đấu bảo vệ? Fifa hay PES - 2 dòng game mô phỏng bóng đá số 1 hiện nay, đều sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tối Trung Thu một mình của bạn.

Nói rộng ra, bất cứ dòng game mô phỏng thể thao nào cũng rất ổn để bạn ngồi cày cục trong lúc nhà nhà rủ nhau ra đường.

Trải qua hàng chục năm phát triển song hành, Fifa và PES qua sự cạnh tranh, kèn cựa nhau, đã ngày một hoàn thiện hơn sau từng năm. Người được hưởng lợi chính là người chơi, với mỗi năm lại được thưởng thức một phiên bản game bóng đá mới, thật hơn nữa, hấp dẫn hơn nữa.

Ngồi nhà đập kim cương chờ...vận may tới

Đôi khi không phải những tựa game 3D hoành tráng cao xa gì, chính tựa game Bejeweled 3 - hay còn được gọi với tên dân gian là game Kim cương, lại là lựa chọn hợp lý hơn cả cho dân FA.

Trò chơi này có nền đồ họa đơn giản nhưng vui nhộn, bắt mắt. Tuy nhiên chỗ ăn điểm nhất của nó là gameplay đơn điệu, lặp đi lặp lại, nhưng lại mang tính gây nghiện rất khó cưỡng lại.
Bejeweled có lối chơi gây nghiện dù rất đơn giản
Bejeweled có lối chơi gây nghiện dù rất đơn giản
Chơi Kim cương thế nào để qua được mùa Trung Thu “đơn côi”? Đơn giản thôi, bạn cứ nghĩ trong đầu “chơi thêm ván nữa, chơi thêm ván nữa”, quay đi quay lại là...tới sáng ngay thôi. Tin tôi đi, hàng triệu người trên Thế giới đã sử dụng Bejeweled 3 làm trò giải khuây suốt bao nhiêu năm qua rồi.

Chặt gỗ trồng lúa xây quân dựng Đế chế

Huyền thoại chiến thuật thời gian thực Age Of Empires, hay tên cúng cơm ở Việt Nam ta là Đế chế, cũng là một tựa game mà dân FA nên chú ý tới, nếu không biết đi về đâu, đi với ai đêm Trung Thu.

Đế chế là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực có lối chơi cân bằng hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó là AI máy cực tốt, tạo ra các đối thủ máy cực mạnh và thách thức, tạo cho bạn cảm giác chơi 1 mình...như chơi với người.

Tất nhiên trừ trường hợp bạn đã là một game thủ Đế chế quá bá, các mức độ khó cao nhất của Đế chế đủ phải khiến bạn bở hơi tai mới có thể đánh bại được. Qua đó mà quên đi cảm giác...đơn côi.
Săn Pokemon mùa Trung Thu cũng là lựa chọn không tồi
Săn Pokemon mùa Trung Thu cũng là lựa chọn không tồi
Bắt quái bỏ hộp với các tựa game Pokemon

Các tựa game lấy đề tài về Pokemon dù trên hệ máy nào cũng có lối chơi rất hấp dẫn và lôi cuốn. Thay vì phải vất vả chạy xe chen chúc đông đúc với các cuộc phiêu lưu không rõ có thủ được gì không, bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào công cuộc đi săn Pokemon và thu về những con quái vật tí hon đáng yêu.

Đằng sau nền đồ họa dễ thương, đáng yêu, Pokemon có cốt truyện khá sâu sắc và hấp dẫn, đáng để bạn dành cả tối Trung Thu để nghiền ngẫm. Chỉ sợ bạn lại nghiện quá tới mức hết Trung Thu vẫn tiếp tục cày tối ngày tới...Trung Thu năm sau mà thôi.

Nói gì đi chăng nữa, Trung Thu vẫn là ngày lễ đoàn viên mà bạn nên dành để quây quần bên gia đình, bạn bè, hay những người thân thương nhất với mình. Tuy nhiên, trong tình huống xấu nhất, đừng quên thế giới giải trí điện tử vẫn có rất nhiều lựa chọn để bạn vơi đi nỗi buồn cô đơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น