หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cùng khám phá ưu, nhược điểm của 2 bản đồ Sanhok và Erangel trong game Pubg Moblie

Trong game Pubg Mobile, các game thủ thường biết đến 5 loại bản đồ thường được sử dụng và là một trong những địa bàn giúp game thủ tận dụng tối đa tình hình để tạo nên lợi thế khi chơi. Đáng chú ý nhất phải kể đến 2 bản đồ gồm Sanhok và Erangel, 2 bản đồ này được các game thủ đánh giá là địa bàn có nhiều lợi thế để tạo nên một trận dễ dàng chiến thắng. Tuy nhiên đâu là bản đồ sẽ giúp ích cho bạn leo rank và lên top nhanh nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Lựa chọn bản đồ nào để leo rank nhanh nhất trong Pubg Mobile?

Sanhok là bản đồ nhỏ nhưng cho vị trí chiến đấu tốt nhất

Sanhok là bản đồ đòi hỏi game thủ phải có lối chơi khác hơn so với các bản đồ PUBG Mobile khác, vì kích thước 4 x 4 nhỏ của nó sẽ xuất hiện những cuộc chiến sớm và đặc biệt là chiến đấu cận chiến. Trong Sanhok, bạn có thể sử dụng được vũ khí tầm thấp hữu ích và cách tốt nhất là bạn nên camp ở đâu đó bên trong tòa nhà cùng vũ khí linh hoạt hơn.

Được lấy cảm hứng từ các khu rừng mưa nhiệt đới Đông Nam Á, cây xanh tốt cùng các căn cứ quân sự, tàn tích bên cạnh một mạng lưới sông và các đoạn đường rộng lớn tạo điều kiện cho tàu thuyền và các phương tiện lưu thông dễ dàng.

Bản đồ Sanhok

Dưới đây là một số vị trí hạ dù quan trọng nhất trên bản đồ Sanhok.

Tàn tích: Rất nhiều chiến lợi phẩm được phân chia giữa nhiều tầng – bởi vậy điều này làm cho di tích trở thành một địa điểm gây tranh luận gay gắt trong giai đoạn chiến đấu.

Bootcamp: Đây là một địa điểm khác được “xếp chồng” số lượng vũ khí và trang bị khổng lồ – đây là địa điểm thường được nhiều người chơi “tay to” hạ dù để thử thách khả năng của minh trong giai đoạn đầu của trận đấu.

Camp Alpha, Bravo và Charlie: Mặc dù các địa điểm này không có số lượng vật phẩm cao, nhưng chất lượng của các vật phẩm xuất hiện ở đây là không là vô cùng tuyệt.

Erangel là bản đồ rộng hơn cho nhiều không gian tác chiến

Với không gian rộng lớn, Erangel là một trong những bản đồ được nhiều game thủ lựa chọn, đặc biệt Erangel là bản đồ có thể chiến đầu tiên trong game. Có kích thước 8x8km và có hai hòn đảo chính được kết nối bằng cầu. Nếu bạn đang xếp hạng đẩy lên các bậc cao hơn như ace và kẻ chinh phục, thì hãy thử bản đồ này. Game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm cổ điển và bản đồ phổ biến nhất trong tất cả các phiên bản PUBG.

Erangel nhìn thì bạn sẽ liên tưởng đến Miramar, nhưng không gian có thể chơi được của Erangel thực sự nhỏ hơn vì gần như bản đồ được bao phủ bởi bốn phía là biển. Khi các trận đánh xảy ra trong một khu vực lớn như vậy, thực sự không khó để có được thứ hạng cao hơn.

Căn cứ quân sự Sosnovka: Đây là nơi lý tưởng giúp cho các game thủ đánh và tấn công trong Pubg Mobile. Đồng thời cho tất cả các chiến lợi phẩm chất lượng và số lượng nhiều.

School: Giữa bản đồ, tạo điều kiện cho sự khởi đầu tốt hơn cho vùng an toàn.

Mylta Power: Tương tự như căn cứ Quân sự – đây là vị trí được đánh giá có các phụ kiện bắn tỉa và áo giáp cấp 3.

Bản đồ Erangel

Như vậy bài viết đã phân tích và giúp bạn hiểu rõ hơn từng điểm mạnh, điểm yếu và những đặc điểm trong từng bản đồ. Hãy lựa chọn cho mình một bản đồ phù hợp để chiến đấu trong mọi hoàn cảnh, tạo đột phá, gây điểm nhấn cho đội mình đồng thời gạ gục đối phương và leo rank thành công.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น