หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Bạn đã biết chơi Vi - Đấu sĩ đi rừng mạnh mẽ trong Tốc Chiến?

Liên Minh Tốc Chiến những năm gần đây trở thành một trong những tựa game phiên bản di động được yêu thích. Hệ thống nhân vật đa dạng, đồ họa bắt mắt và lối chơi hấp dẫn khiến các gamer không thể bỏ qua những trận giao tranh cực mạnh trong Tốc Chiến. Có rất nhiều nhân vật được lựa chọn, trong đó có Vi cho vị trí đi Rừng. Vi tỏ ra là một đấu sĩ rất mạnh mẽ nhờ khả năng cơ động và dọn quái rừng rất nhanh. Vậy bạn đã biết chơi Vi chưa? Cô nàng này sở hữu những kỹ năng gì? Bảng ngọc bổ trợ ra sao? Bài viết sau đây sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi này.

Vi là đấu sĩ đi rừng mạnh mẽ

Bộ kỹ năng của Vi

Nội tại - Lá Chắn Thuốc Nổ: Với mỗi đòn tấn công lên cùng một kẻ địch gây 4,2% máu tối đa của chúng thành sát thương vật lý cộng thêm, giảm Giáp của chúng đi 20% và cho Vi 27% tốc độ đánh trong 4 giây.

Chiêu 1 - Cú Đấm Bùng Nổ: Vi ra một cú đấm cực mạnh, làm chậm 15% Tốc độ di chuyển nhưng tăng sát thương của cú đấm và khoảng cách lao tới. Khi va chạm với tướng địch sẽ ngăn cú đấm và đánh bật chúng trở lại, đẩy lùi nạn nhân đi.

Chiêu 2 - Cú Đấm Phá Giáp: Vi tung ra đòn tấn công kẻ địch phá giáp mục tiêu, tạo một lá chắn hấp thụ 60 sát thương trong 3 giây. Kỹ năng này tăng cho Vi tốc độ đánh.

Chiêu 3 - Cú Đấm Xuyên Thấu: Skill này tăng sức mạnh cho đòn tấn công tiếp theo của Vi và gây thêm 19 sát thương vật lý cho mục tiêu và kẻ địch phía sau nó.

Chiêu cuối - Tả Xung Hữu Đột: Vi đuổi theo tướng địch, hất tung chúng trong 1.25 giây và gây 150 sát thương vật lý.

Giai đoạn đầu Vi đi rừng ít gặp nguy hiểm

Cách chơi Vi với bảng ngọc mạnh nhất

Trong Tốc Chiến, Vi rất mạnh ở vị trí đi Rừng với các bảng ngọc bổ trợ: Chinh Phục, Đắc Thắng, Thợ Săn Khổng Lồ và Bậc Thầy Trí Tuệ. Mỗi bảng ngọc mang lại những hiệu quả riêng biệt. Cách chơi Vi theo các giai đoạn trong game như sau:

Giai đoạn đầu game: Giai đoạn này Skill Cú Đấm Phá Giáp và Cú Đấm Xuyên Thấu sẽ khiến Vi đi rừng ít gặp nguy hiểm hơn. Lúc này bạn có thể thoải mái ăn bãi rừng và hãy chú ý nâng cấp thêm các vật phẩm đi rừng và hồi máu. Tuy nhiên, kỹ năng Cú Đấm Bùng Nổ lại khiến tốc độ di chuyển của Vi bị chậm lại nên hãy vòng ra phía sau đối phương để khiến địch bất ngờ. Hãy dùng Cú Đấm Xuyên Thấu và đánh thường và kích hoạt nội tại skill. Bạn đồng thời kiểm soát các mục tiêu chủ yếu để giúp team có được nhiều lợi thế hơn.

Giai đoạn giữa game: Giai đoạn này hãy đánh sang phần rừng của team địch và cùng đội của mình bắt lẻ đối phương. Đồng thời hãy cố gắng ăn những mục tiêu lớn như rồng, baron của đội bạn. Bạn cũng có thể cắm mắt và kiểm soát tầm nhìn của mình để tạo cơ hội ép giao đấu.

Hai tướng khắc chế Vi

Giai đoạn cuối game: Giai đoạn này bạn đã có đủ những trang bị phù hợp nên hãy khiến team địch phải sợ hãi. Nhưng chú ý không nên đánh lẻ, hãy kết hợp cùng team của mình. Hãy tận dụng khả năng lao vào mạnh mẽ và sức chống chịu cực tốt của Vi, chú ý đến các vị trí mà địch yếu máu bởi nó mang đến lợi thế cho bạn hơn là việc tiêu diệt đối thủ. Khi chơi Vi bạn hãy luôn nhớ tận dụng thật tốt khả năng cơ động và chống chịu của Vi để lao vào giao tranh mạnh mẽ, nên mở giao tranh ở những khu vực gần bụi hoặc trong bụi. Hãy luôn tạo áp lực trước đối phương. Lưu ý sử dụng chiêu cuối Tả Xung Hữu Đột của Vi để áp sát vào các tướng yếu máu hoặc chủ lực của đối phương, từ đó giành chiến thắng. Trong Liên Minh Tốc Chiến, các tướng khắc chế Vi sẽ gồm: Graves, Jax. Còn Evelynn, Master Yi là những vị tướng bị Vi khắc chế. Ngoài ra, khi chơi Vi bạn có thể sử dụng combo kỹ năng của cô nàng này theo thứ tự như sau: Chiêu 1=> Chiêu 3 => Chiêu 2 => Chiêu cuối hoặc combo: Chiêu cuối => Chiêu 3 =. Chiêu 1 => Chiêu 2.

Trên đây là các thông tin chi tiết về Vi và cách chơi Vi hiệu quả ở vị trí đi rừng trong Tốc Chiến. Hy vọng bạn đã nắm rõ để có chiến thuật hợp lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น