หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

MU công bố số áo cầu thủ mùa giải 2018-2019

Bước vào mùa giải Ngoại hạng Anh 2018-2019 này, các cầu thủ của đội bóng Manchester United khoác trên mình áo mới và số áo cũng mới được hé lộ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn các số áo của cầu thủ mùa giải của MU nhé.

1/ MU công bố số áo của các cầu thủ

Kết thúc đợt chuyển nhượng mùa hè năm 2018 tại nước Anh chính thức khép lại, đội hình của Man United đã được sắp xếp lại. Gần đây nhất, đội bóng được mệnh danh “Quỷ đỏ” đã có thông báo về số áo của các cầu thủ ở mùa giải Ngoại hạng Anh tới đây 2018-2019.
MU công bố số áo cầu thủ mùa giải 2018-2019
MU công bố số áo cầu thủ mùa giải 2018-2019
Theo đó bảng cập nhập danh sách số áo cụ thể của Manchester United được liệt kê theo thứ tự như sau
1. David De Gea
2. Victor Lindelof
3. Eric Bailly
4. Phil Jones
6. Paul Pogba
7. Alexis Sanchez
8. Juan Mata
9. Romelu Lukaku
10. Marcus Rashford
11. Anthony Martial
12. Chris Smalling
13. Lee Grant
14. Jesse Lingard
15. Andreas Pereira
16.  Marcos Rojo
17. Fred
18. Ashley Young
20. Diogo Dalot
21. Ander Herrera
22. Sergio Romero
23. Luke Shaw
24. Tim Fosu-Mensah
25. Antonio Valencia
27. Marouane Fellaini
31. Nemanja Matic
38. Axel Tuanzebe
39. Scott McTominay
40. Joel Pereira
44. Tahith Chong
45. Kieran O'Hara
46. Joshua Bohui
47. Angel Gomes
48. Ethan Hamilton
51. Matej Kovar
Tổng cộng toàn bộ có 51 cầu thủ cả cầu thủ chính thức và cầu thủ dự bị và theo dự định mới được hé lội thì đội hình ra quân chính thức gồm 10 cầu thủ chính thức. Bao gồm những cầu thủ sau: Thủ môn David De Gea (áo số 1), Hậu vệ Victor Lindelof (áo số 2), Hậu vệ Eric Bailly (áo số 3).
Hậu vệ Phil Jones (áo số 4), Tiền vệ Paul Pogba (áo số 6), Tiền vệ Alexis Sanchez (áo số 7), Tiền vệ Juan Mata (áo số 8), Tiền đạo Romelu Lukaku (áo số 9), Tiền đạo Marcus Rashford (áo số 10), Tiền đạo Anthony Martial (áo số 11), Hậu vệ Marcos Rojo (áo số 16)
Trong đó áo số 5 bỏ trống chưa công bố  cầu thủ nào sẽ mặc và hậu vệ Marcos nhận áo số thứ tự xuống 16. Cho thấy đội hình của đội tuyển cũng còn nhiều điều mà chúng ta chưa thể đoán hết được ý đồ sẽ được triển khai trong giải đấu này. Có thể sẽ là những bất ngờ lớn nên người hâm mộ sẽ rất nóng lòng mong đợi họ khi ra quân.

2/ Một số đánh giá về số áo của các cầu thủ của MU

Manchester United luôn là đội bóng rất mạnh của xứ sở sương mù, luôn là đối thủ cực kì đáng gờm với tất cả các đội bóng tham gia các giải đấu tại mùa giải Ngoại hạng Anh. Đặc biệt là mùa giải 2018-2019 sắp tới khi đội tuyển đã tập trung hết sức lực và chuẩn bị tinh thần chuẩn bị cho giải đấu rất cao.
Bên cạnh đó là khâu quản lý, chăm sóc, chuẩn bị công tác cho trận đấu sắp tới thì việc trang bị màu áo, số hiệu là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết. Bởi khi tên bất cứ cầu thủ nào được gọi tên thì đều khiến người hâm mộ trên toàn thế giới ghi nhớ luôn số áo mà cầu thủ mang trong trận đấu đó.
Nếu giành thắng lợi và có lối chơi đẹp mắt cùng việc có thể ghi được nhiều bàn thắng, cản phá lưới khung thành đối phương thì số áo cầu thủ mặc trở thành con số may mắn. Và ngược lại khi cầu thủ chơi giảm sút phong độ, lối chơi không đẹp mắt thì rất dễ khiến người xem  ấn tượng về số áo của cầu thủ. Đôi khi tên của cầu thủ lại rất khó nhớ nên nhiều người thường ghi nhớ lại số áo mà thôi.
Bởi vậy nên khi số áo được MU công bố ra bên ngoài lại nhận được rất nhiều sự chú ý của giới hâm mộ bóng đá đến vậy. Theo số áo được sắp xếp, tân binh Diogo Dalot sẽ lấy số 20 ở mùa giải 2018-2019. Sergio Romero sẽ được chuyển quá mặc áo số 22. Một tân binh khác của Manchester United là thủ thành Lee Grant sẽ có số áo 13 sau lưng. Tiền vệ mới Fred sẽ khoác áo số 17 trong mùa giải này.
Tân binh Fred sẽ khoác trên người chiếc áo số 17 trong mùa giải này
Tân binh Fred sẽ khoác trên người chiếc áo số 17 trong mùa giải này
Vậy đội hình này có điều gì đặc biệt, những số áo đó mang ý nghĩa gì mà người hâm mộ chưa được biết. Điều này trên thực tế rất khó nắm bắt, bởi không có lời lý giải nào trực tiếp từ phía đội tuyển với giới truyền thông để mọi người có thể biết được tất cả.
Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các cầu thủ khác của M.U mùa trước không thay đổi số áo ở mùa này, ngoại trừ Marcos Rojo. Hậu vệ người Argentina mùa giải này lấy áo số 16 và như vậy, áo số 5 sẽ bỏ trống. Với việc áo số 5 để trống, người hâm mộ đội tuyển Man United sẽ mang hy vọng một trung vệ mới được đến trong thị trường chuyển nhượng vào đâu năm.
Các cầu thủ trẻ tuổi, ai cũng có số áo riêng của mình, và đều có mang một niềm tự hào cùng trách nhiệm riêng với số áo, màu áo biểu trưng cho sức mạnh của đội tuyển đó. Cầu thủ Tahith Chong khoác áo số 44 còn Angel Gomes xếp xuống vị trí số 47, đây là chiếc áo anh mặc trong 2 lần được ra sân đá cho đội tuyển M.U.
Những ngôi sao bự nhất của sân Old Trafford vẫn khóc những số áo đẹp nhất trong đội hình như De Gea số 1, Pogba số 6, Sanchez số 7, Rashford số 10, trong khi bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè Fred sẽ khoác áo số 17.
Một số thay đổi trong số áo như Sergio Romero chuyển sang áo số 22, nhường số 20 cho Diogo Dalot, thủ thành Lee Grant sẽ nhận lại số 13. Trong khi đó, Marcos Rojo để trống áo số 5 của MU để khoác số áo 16.
Manchester United hôm nay đã công bố số áo cho mùa giải mới, trong đó có động thái gây chú ý là Marcos Rojo chuyển sang mặc áo số 16, để trống số 5 như để chờ tuyển một trung vệ thực thụ trong tháng Giêng…
Marcos Rojo chuyển sang khoác áo số 16
Marcos Rojo chuyển sang khoác áo số 16
Manchester United công bố số áo cho đội hình dự Premier League mùa giải 2018-2019, trong đó các tân binh nhân các con số còn trống trước đây: Lee Grant số 13, Diogo Dalot số 20, còn Fred khoác áo số 17.
Sau khi xong kỳ nghỉ sau World Cup 2018, cầu thủ Fred di chuyển tới Mỹ tụ hội cùng các đồng đội của mình ở Manchester United. Ngay sau khi đặt chân đến Mỹ, tiền vệ người Brazil đã được ban lãnh đạo MU chọn cho chiếc áo có số 17 để thi đấu trong mùa giải 2018-2019.
Con số này ngôi sao người Brazil sẽ mặc tại sân Old Trafford, đó là số áo của hậu vệ Daley Blind khoác lên mình trong mùa giải gần đó nhất, người đã chuyển sang khoác áo Ajax ở đợt chuyển nhượng trong hè này với mức giá là 18 triệu bảng.
Nếu ngược lại về trước thì trước Daley Blind, Nani lại là cầu thủ sở hữu số áo này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã mặc số áo này trong 7 năm thi đấu, anh đã thi đấu tương đối tốt trước khi chia tay MU trong đợt chuyển nhượng mùa hè 2015 để đến với đội bóng Fenerbahce.
Fred đầu quân cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ câu lạc bộ Shakhtar Donetsk với giá chuyển nhượng 53 triệu bảng, một mức giá rất cao. Cho thấy đội bóng MU đặc rất nhiều kỳ vọng vào sự đột phá xuất sắc của cầu thủ sinh năm năm 1993 lần này, với hợp đồng ký kết có thời hạn kéo dài trong 5 năm.
Số 17 mà Fred tiếp quản chiếc áo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và đặt nhiều suy nghĩ về ý nghĩa của nó. Bởi vì trước đó phần lớn những người hâm mộ đội bóng của Man Utd đều nghĩ tiền vệ người Brazil sẽ khoác áo số 16 của Carrick, cầu thủ vừa chia tay đội bóng vừa qua.
Tiếp theo đó là hàng loạt sự thay đổi về số thứ tự số áo khác của các cầu thủ trong đội hình Manchester United. Điều đáng lưu ý là một số cầu thủ trụ cột đã thay đổi số áo của mình. Số 10 từng của các cầu thủ Mark Hughes, Ruud van Nistelrooy và Wayne Rooney khoác lên mình và giành rất nhiều thắng lợi giờ sẽ gắn với Marcus Rashford. Có thể nói đó như một sự gửi gắm hy vọng, và truyền lửa cho cầu thủ thi đấu thật tốt.
Đặc biệt là cầu thủ Marcos Rojo sẽ không mặc áo số 5 nữa chuyển sang mang áo số 16 vốn thuộc về Michael Carrick. Số áo mới thực sự mang nhiều ý nghĩa với Rojo bởi anh cũng mang số áo này ở đội tuyển Argentina, và chơi rất tốt.
Bài viết trên đây đã chia sẻ tới các bạn đầy đủ thông tin xung quanh việc đội bóng MU công bố số áo cầu thủ cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2018-2019 rồi nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa giải mới!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น