หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

MU 2016-2017: Hi vọng vào sự tái sinh

Mùa giải bóng đá 2016-2017 đã diễn ra và đọng lại trong lòng người hâm mộ rất nhiều ấn tượng khó phai. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về sự tái sinh của đội tuyển Manchester United trong mùa giải này nhé.

1/ Đôi nét về giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2016-2017

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2016-17 là mùa giải thứ 25, giải bóng đá chuyên nghiệp cao nhất nước Anh được tổ chức kể khi thành lập vào năm 1992. Mùa giải bắt đầu vào ngày 13/8/2016,kéo dài tới ngày 21/5/2017. Lịch thi đấu mùa giải 2016-2017 được công bố chính thức vào ngày 15/6/2016.
Mùa giải 2016-2017 hy vọng vào sự tái sinh của MU
Mùa giải 2016-2017 hy vọng vào sự tái sinh của MU
Mùa tới đất nước Anh sẽ ngập tràn trong những trần đấu bóng đá chuyên nghiệp bởi những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới hiện tại và các đội bóng nổi tiếng nhất đang tề tựu tại đây. Đội bóng nào sẽ chiến thắng và trở thành huyền thoại, điều đó chỉ khi mùa giải bắt đầu lăn bóng tới khi kết thúc mới biết được.

2/ Hy vọng vào sự tái sinh của Manchester United

Thành tích mùa trước
Mùa giải 2015-2016 là năm thứ 2 mà huấn luyện viên Van Gaal dẫn dắt đội tuyển MU chiến đấu tại các giải đấu lớn. Nhưng tình hình vẫn không được cải thiện khi lối chơi của MU vẫn không có đột phá và thiếu chiến lược sáng tạo, đặc biệt khi phải dưỡng sức để chiến đấu tiếp thêm cả Champions League khiến M.U thi đấu không thực sự tuyệt vời.
MU bắt đầu mùa giải 2016-2017 bằng trận đấu với Wigan Athletic cũng như trận đấu tại Trung Quốc, một trận đấu tại Thụy Điển với câu lạc bộ Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ. Và trận đấu tri ân Wayne Rooney giữa đội và câu lạc bộ Everton trên sân nhà Old Trafford vào tháng 8
Trong mùa giải Ngoại hạng Anh lần này, đội tuyển M.U chơi khá chắc chắn trong những vòng đầu, giành chiến thắng 3-0 trước Sunderland ở vòng 7, Mu đã trở lại ngôi đầu bảng sau 110 tuần thi đấu. Nhưng kể từ sau khi cầu thủ Luke Shaw chấn thương nặng thì đội hình đá rời rạc hơn mà như mất đi khí thế hừng hực nên thế trận bắt đầu đổ vỡ dần. M.U rất cố gắng nhưng rốt cuộc phải cam chịu vị trí thứ 5 sau vòng 38.
Giải đấu Champions League tiếp sau giải đấu Ngoại hạng Anh: Có thể vì đã bị phân chia sức lực quá nhiều ở mùa giải khác mà ở giải đấu lần này M.U chơi kém, khiến người hâm mộ phải thất vọng và chỉ đứng thứ 3 chung cuộc.
Giải đấu FA Cup: Sau nhiều trận đấu với phong độ không ổn định thì MUA vốn đã không còn được kỳ vọng về ngôi vô địch cho giải đấu nhưng mọi chuyện không thể tính toán trước. Với lối chơi xuất sắc, các cầu thủ thi đấu hết mình, trình diễn hết khả năng trên sân cỏ. Cuối cùng M.U cũng có cú lội ngược dòng ngoạn mục, bứt phá liên tiếp trở thành đội bóng đăng quang xứng đáng FA Cup lần thứ 12.
MU ra quân với đội hình toàn cầu thủ xuất sắc
MU ra quân với đội hình toàn cầu thủ xuất sắc
Danh sách cầu thủ MU thi đấu cho mùa giải 2016-2017
Thủ môn: Dean Henderson, Sam Johnstone, Kieran O’Hara, Sergio Romero, Joel Castro Pereira, David De Gea
Hậu vệ: Tyler Blackett, Matteo Darmian, Sadiq El Fitouri, Donald Love, Paddy McNair, Matthew Olosunde, Regan Poole, Tyler Reid, Joe Riley, Tim Fosu-Mensah, Phil Jones, Marcos Rojo, Luke Shaw, Chris Smalling, Axel Tuanzebe, Antonio Valencia, Guillermo Varela, Tyrell Warren, Ro-Shaun Williams, Daley Blind, Cameron Borthwick-Jackson
Tiền vệ: DJ Buffonge, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Sean Goss, Callum Gribbin, Jesse Lingard, Scott McTominay, Juan Mata, Andreas Pereira, Devonte Redmond, Joe Rothwell, Morgan Schneiderlin, Ethan Hamilton, Josh Harrop, Ander Herrera, Bastian Schweinsteiger, James Weir, Matty Willock.
Tiền đạo: Josh Doughty, Ashley Fletcher, Adnan Januzaj, Will Keane, Anthony Martial, Zak Dearnley, Memphis Depay, Marcus Rashford, Wayne Rooney, James Wilson, Demi Mitchell, Ashley Young.
Huấn luyện viên
Sau khi Van Gaal ra đi đánh dấu sự thay đổi lớn khi MU đón chào Huấn luyện viên mới Jose Mourinho, mở ra những trang lịch sử mới đối với đội tuyển bóng đá được mệnh danh là Quỷ đỏ này.
Trải qua mùa 2016-2017 cùng nhiều thất bại, không thể khởi sắc thì đảm nhiệm vị trí dẫn dắt đội bóng mới là Jose Mourinho, ông đã phải dành công sắc để thiết lập lại màu sắc mới, tâm thế chiến đấu mới cho đội tuyển hoàn toàn khác trước. Với việc đã đăng quang League Cup và Europa League, Mourinho chứng minh là vị thuyền trưởng cực kỳ xuất sắc.
Huấn luyện viên Jose Mourinho dẫn dắt đội tuyển MU thành công
Huấn luyện viên Jose Mourinho dẫn dắt đội tuyển MU thành công
Lịch thi đấu 5 vòng đầu mùa giải
●    19h30 ngày 14/8: Bournemouth vs M.U
●    02h00 ngày 20/8: M.U vs Southampton
●    23h30 ngày 27/8: Hull vs M.U
●    18h30 ngày 10/9: M.U vs Man City
●    18h00 ngày 18/9: Watford vs M.U

Đánh giá cơ hội của MU trong mùa 2016-2017

Mục tiêu của đội bóng MU trong mùa 2016-2017 không gì khác ngoài chức vô địch Ngoại hạng Anh. Với thực lực và kinh nghiệm của Mourinho, cùng dàn cầu thủ được thu nạp hết sức xuất sắc thì đội tuyển MU đã có những màn trình diễn xuất thần trong tất cả các trận đấu.
Làm thỏa mãn tất cả những người hâm mộ Quỷ đỏ. Cuối cùng M.U đã lấy lại được sự tự tin cần thiết và vị thế của một ứng cử viên vô địch nhờ sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ và lối chơi bài bản trong mùa giải này
Bài viết trên đã giới thiệu về những trận đấu của mùa giải 2-16-2017 với hy vọng vào sự tái sinh của MU là hoàn toàn đáng kinh ngạc. Bây giờ các bạn đã có thêm rất nhiều thông tin bổ ích rồi nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น